Quản lý bán hàng trên điện thoại
Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại – sale management hoàn toàn miễn phí, chỉ thu phí khi sử dụng database trên cloud.
Kinh doanh thua lỗ
Khi bắt đầu bước vào con đường kinh doanh, thì điều gì làm bạn lo nhất? Câu trả lời được nhiều người đưa ra nhất chính là sợ thua lỗ. Tất nhiên rồi, mọi hoạt động kinh tế đều hướng đến mục tiêu lợi nhuận. Nguyên nhân trực khiến cho một đơn vị kinh doanh bị thất bại là:
- Không quản lý thu chi chính xác
- Kinh nghiệm kinh doanh không đủ
- Không có chiến lược đầu tư cũng như truyền thông cụ thể
- Mặt hàng không đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thị trường
- Bỏ cuộc quá sớm
Những mục 4 và 5 là tùy thuộc vào cách lựa chọn và niềm tin của từng cá nhân. Điều này không bàn đến ở đây. Các vấn đề 1, 2, 3 đầu tiên cần phải xem xét thật kỹ càng để có thể khắc phục.
Quản lý bán hàng trên điện thoại
Quản lý chính xác thu chi
Thứ nhất, việc không kiểm soát được sổ sách tính toán thu chi của cửa hàng mình sẽ gây ra những vấn đề như lậm chi, không tính được lợi nhuận,….Điều này là hoàn toàn bất lợi cho cửa hàng. Thực tế là do không có đủ kinh nghiệm điều phối hoạt động kinh doanh. Và tất yếu kéo theo việc không tìm ra giải pháp khắc phục và các chiến lược kinh doanh. Cũng như truyền thông marketing cho cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại sale management sẽ hỗ trợ bạn quản lý thu chi chính xác.
Tiện lợi, dễ dùng
Phần mềm Quản lý bán hàng Sale Management trợ giúp cho những cửa hàng nhỏ, kinh doanh online. Đem đến một giải pháp di dộng, tiện lợi và đơn giản nhất. Đó chính là sứ mệnh ra đời của phần mềm Quản lý bán hàng Sale Management.
Tất nhiên đây cũng là phần mềm dành cho mọi mô hình kinh doanh vừa và nhỏ chứ không chỉ dành riêng cho ai mới bắt đầu. Mọi cửa hàng khi đang có ý định cập nhật phương thức mới nhất và an toàn nhất cho hoạt động kinh tế của mình, sao không thử quản lý bằng hệ thống hoàn toàn tiên tiến và thông minh này thay vì mất thời gian mày mò và rối loạn trong đống sổ sách?
Ứng dụng miễn phí
Đầu tiên, Quản lý bán hàng trên điện thoại là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Nghĩa là để sở hữu tiện ích ưu việt này, người dùng có thể download miễn phí từ các store tích hợp trên chiếc smart phone của mình. Phí sử dụng chỉ là phí phải trả cho cơ sở dữ liệu database trên cloud mà thôi. Như vậy có khả năng tiết kiệm được rất nhiều chi phí để thuê nhân viên thống kê sổ sách lại vừa không thể hoàn toàn yên tâm như chính mình quản lý được.
Lưu trữ dữ liệu
Chiếc điện thoại vừa là nơi để liên lạc vừa để giải trí đồng thời quản lý công việc – tất cả chỉ trong một thiết bị nhỏ gọn. Còn gì có thể thuận tiện hơn? Không còn nỗi lo bỏ sót bất kỳ điều gì trong sổ sách hay việc tình cờ bị mất sạch dữ liệu máy tính do virus. App mobile này có thể vừa sử dụng offline vừa kết hợp online còn cả kết nối với máy in tiện lợi qua wifi (bluetooth).
Báo cáo trực quan
Khi sử dụng chương trình quản lý tự động này, bạn có thể sắp xếp được từ các sản phẩm đến các hóa đơn và khách hàng theo một trình tự hợp lý. Đồng thời, trong tính năng của ứng dụng tiên tiến Quản lý bán hàng còn có thiết kế các loại báo cáo theo từng nhu cầu sử dụng của chủ cửa hàng. Như vậy có thể nắm rõ các hoạt động kinh tế của cửa hàng mình trong một khoảng thời gian cụ thể và rõ ràng để lên kế hoạch điều chỉnh sao cho thu được lợi nhuận cao nhất.
- Với sản phẩm: tại danh mục này, người dùng có thể thêm hình ảnh cho sản phẩm cũng như các thông số và phân loại sản phẩm theo nhóm.
- Với khách hàng: cập nhật đầy đủ các thông tin về người mua hàng, các điều kiện giảm giá cho từng đối tượng riêng biệt, công nợ, lịch sử giao dịch,…
- Với chi phí: quản lý từng chi phí cụ thể và có thể đính kèm hóa đơn.
Lời kết
Những tính năng trên thích hợp cho mọi đối tượng chủ cửa hàng đang có các hoạt động kinh doanh. Đối với các bạn mới khởi nghiệp, đây chính là lựa chọn thích hợp để quản lý cửa hàng. Tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu và hạn chế rủi ro thấp nhất. Phần mềm này sẽ là giải pháp đổi mới hữu quả để nâng cấp hoạt động kinh doanh của chủ của hàng lâu năm.
Leave a Reply